Lộ diện những đội bóng vô địch La Liga nhiều nhất

La Liga là một trong số những giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới. Đồng thời nó cũng là giải đấu danh giá của Tây Ban Nha, Sau hơn 90 ra đời La Liga đã chứng kiến rất nhiều các cuộc đăng quang của các câu lạc bộ lớn. Sau đây muabongda.com sẽ công bố danh sách các đội bóng vô địch La Liga nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Real Madrid – Đội bóng vô địch La Liga nhiều nhất

Tính tới năm 2020, Real Madrid vẫn được xem là ông hoàng của giải đấu La Liga. Bỏ xa các đối thủ để đứng top đầu danh sách những đội vô địch La Liga nhiều nhất với 33 lần vô địch. Tức là trung bình cứ 3 lần tham gia giải đấu thì đội bóng hoàng gia sẽ có một năm đăng quang. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng mà nhiều đội bóng mơ ước có được. Đặc biệt trong lịch sử thi đấu của câu lạc bộ thì vào mùa giải 2014 – 2016, Real Madrid đã làm người hâm mộ phải tự hào bởi chuỗi các chiến thắng liên tiếp nâng tầm đội bóng hoàng gia.

Barca

Xếp ngay sau Real Madrid là Barca với 26 lần lên ngôi vô địch. Với thành tích ấn tượng 26 lần vô địch Barca là tên tuổi khiến cho bất kỳ một đội bóng nào tham gia giải La Liga cũng phải dè chừng.  Đồng thời cũng là một trong những ứng cử viên sáng ngời cho danh hiệu đội bóng vô địch La Liga nhiều nhất.

Với những thành tích xuất sắc đã có được Barca ngày càng phát triển mạnh mẽ, hướng đến ngôi vương của giải bóng này. Qua những gì đang thể hiện, Barca đang minh chứng cho người hâm mộ thấy họ đã đặt niềm tin đúng chỗ vào một đội bóng mạnh và tiềm năng. Do đó, Barca được nhận định là một trong những đội bóng vô địch La Liga nhiều nhất.

>>>Để xem trực tiếp bóng đá hôm nay các trận đấu của câu lạc bộ Barca bạn có thể truy cập vào website: mitom.net

Atletico Madrid – Đội bóng đầy tiềm năng

Tuy chỉ mới 2 lần vô địch La Liga, nhưng Atletico Madrid vẫn được xem là đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha. Đặc biệt vào mùa giải 2014 – 2015 Atletico Madrid đã cho khán giả đầy bất ngờ bởi những chuỗi thành tích mà họ đã đạt được. Trong tương lai Atletico Madrid sẽ là một đội bóng tiềm năng và họ sẽ chứng minh cho fan hâm mộ thấy mình sẽ là đội bóng vô địch La Liga nhiều nhất.

Câu lạc bộ Athletic Bilbao

 Athletic Bilbao được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải đấu La Liga. Với những chủ trương riêng biệt vô cùng nghiệp ngặt tại xứ Basque, câu lạc bộ đã xây dựng và phát triển đội hình trẻ bằng những cầu thủ tài năng lại quê nhà. Từ đó, đội hình được xây dựng vô cùng hiệu quả và có lối đá đẹp mắt. Nhờ vậy, Athletic Bilbao đang là đội bóng thành công nhất tại La Liga

Valencia – Sứ mệnh của bầy dơi

Valencia ở thời điểm hiện tại không phải là một cái tên thực sự đáng chú ý. Nhưng trong giai đoạn 1941 – 1942 câu lạc bộ lần đầu tiên giành được danh hiệu vô địch La Liga. Kể từ thời điểm đó, câu lạc bộ ngày càng hướng đến sự trưởng thành và lột xác thành “ông lớn” tại Tây Ban Nha. Ngay sau đó, câu lạc bộ liên tục giữ vững phong độ khi 2 lần nữa dành được chức vô địch này trong mùa giải 1943 – 1944 và 1946 – 1947.

Thời điểm huy hoàng nhất của Valencia vào khoảng năm 2000. Lúc đó, câu lạc bộ đã dành được cú đúp đầu tiên trong lịch sử với hai chức vô địch tại La Liga và UEFA Cup. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó đến nay, phong độ của đội bóng có phần giảm sút.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về việc tìm hiểu những đội bóng vô địch La Liga nhiều nhất. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

 

 

 

"Xin lưu ý: Các thông tin chia sẻ ở đây chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn đọc hãy tự đưa ra nhận định riêng của mình."