BĐVN chiều 15/5: Công Phượng may mắn thoát khỏi lịch thi đấu “kinh hoàng”

Bóng đá Việt Nam chiều 15/5: Công Phượng may mắn thoát khỏi lịch thi đấu “kinh hoàng”; “Ước mơ” của HLV Park Hang Seo đang được đẩy nhanh tiến độ; HLV Park lại ‘hú vía’ với chấn thương mới nhất của Văn Đức.

Công Phượng may mắn thoát khỏi lịch thi đấu “kinh hoàng”

V.League đã thay đổi thể thức thi đấu, qua đó số trận đấu dành cho các đội cũng giảm xuống. Ông Trần Anh Tú, chủ tịch HĐQT VPF phân tích về sự thay đổi: “Ở phương án tổ chức như thông thường, V.League còn 24 lượt trận cần thời gian tổ chức tối thiểu là 120 ngày. Cúp Quốc gia còn nguyên 5 lượt cần tối thiểu 25 ngày. Như vậy 3 giải đấu này cần tối thiểu 145 ngày để tổ chức. Đấy là chưa kể ảnh hưởng lịch thi đấu của các CLB dự AFC Cup cũng như FIFA Day dành cho ĐTQG (gồm 31/8 – 8/9 và 1/10 – 13/10)”

Với lịch thi đấu dày đặc nếu như cũ, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kqbd trực tuyến hôm nay của các cầu thủ được gọi vào ĐTQG, trong đó điển hình là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Điều đó sẽ khiến thể lực của Công Phượng và các cầu thủ khác bị suy giảm đáng kể và đứng trước nguy cơ cao gặp phải chấn thương.

BĐVN chiều 15/5: Công Phượng may mắn thoát khỏi lịch thi đấu “kinh hoàng”

“Ước mơ” của HLV Park Hang Seo đang được đẩy nhanh tiến độ

Theo thông tin đăng tải trên Bongdaplus, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo cho biết nhà cầm quân người Hàn Quốc đang đẩy nhanh tiến độ mở một học viện bóng đá tại Việt Nam.

Học viện bóng đá này sẽ gắn liền hình ảnh của HLV Park Hang Seo, đào tạo các cầu thủ trẻ theo đúng triết lý của chiến lược gia 61 tuổi.

Trước đó, HLV Park Hang Seo và VFF đã ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Sau khi hết hạn hợp đồng, ông Park muốn ở lại Việt Nam để phát triển bóng đá trẻ tại dải đất hình chữ S và hiện thực hóa ước mơ của mình…Xem kết quả bóng đá V-League 2020 và ket qua bong da tay ban nha để cập nhật kết quả sớm nhất nhé.

HLV Park lại ‘hú vía’ với chấn thương mới nhất của Văn Đức

Trong trận đấu tập nội bộ giữa đội một SLNA và U19 SLNA chiều 13/5, Phan Văn Đức đã dính chấn thương rách mu bàn chân.

Cụ thể thì đó là một cú sút bóng và tiền vệ sinh năm 1996 đã va chạm với hậu vệ đối phương. Anh tập tễnh rời sân khi hiệp một chưa kết thúc. Phan Văn Đức phải khâu 3 mũi và cần ít nhất 2 tuần để bình phục hoàn toàn.

Chấn thương này không nặng nhưng làm gián đoạn sự trở lại của Văn Đức. Chắc chắn anh không kịp tham dự trận mở màn cúp Quốc gia ngày 24/5 tới giữa Bình Định và SLNA. Việc có thể đá khi V-League trở lại ngày 5/6 hay không cũng bỏ ngỏ bởi Văn Đức cần thời gian tập luyện lấy lại thể lực và phong độ.