Dự đoán bóng đá Torino vs Spezia (20h00 ngày 23/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Torino vs Spezia vào lúc 20h00 ngày 23/4 thuộc giải VĐQG Italia.

Dự đoán bóng đá Torino vs Spezia (20h00 ngày 23/4)

Dự đoán trận đấu Torino vs Spezia

Cuộc đối đầu không còn quá nhiều ý nghĩa với cả 2 đội bóng Torino vs Spezia, khi họ đều đã trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Trải qua 32 trận đấu từ đầu mùa, Torino hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bxh với 40 điểm, trong khi đó Spezia đứng thứ 15 với 33 điểm. Mùa giải coi như đã sớm khép lại với cả 2 đội.

Tuy nhiên Torino đang được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu tới đây khi họ được chơi trên sân nhà, thống kê cho thấy Torino cũng đã bất bại 12/16 trận đấu sân nhà từ đầu mùa, với ưu thế sân bãi ở trận đấu tới đây, Torino sẽ làm chủ cuộc chơi trước Spezia. Phong độ của Torino ở những trận đấu gần đây cũng khá ổn, 6 trận đấu gần nhất họ bất bại đến 5 trận.

Trong khi đó, Spezia lại không phải là đội bóng thi đấu quá ấn tượng trên sân khách ở mùa giải năm nay, trải qua 17 chuyến hành quân xa nhà từ đầu mùa, Spezia mới thắng 4 trận. Vì vậy sẽ không dễ để Spezia có thể làm nên chuyện ở trận đấu tới đây.

Thông tin keo bong da hom nay Torino vs Spezia

Phân tích phong độ

Thống kê 5 trận gần đây, Spezia có 2 trận thắng và 2 trận thua.

Xét theo 5 trận gần đây nhất, phong độ của Torino là 1 chiến thắng.

Lịch sử đối đầu

3 trận đối đầu: Torino hòa 1 thua 2

Đội hình dự kiến Torino vs Spezia

Torino: Berisha, Izzo, Bremer, Rodriguez, Vojvoda, Lukic, Ricci, Aina, Pobega, Brekalo, Belotti.

Spezia: Provedel, Reca, Nikolaou, Erlic, Amian, Maggiore, Kiwior, Bastoni, Kovalenko, Gyasi, Manaj.

Dự đoán tỷ số bóng đá: Torino 0-2 Spezia

"Xin lưu ý rằng, thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Hy vọng bạn sẽ có những kiến thức thú vị về bóng đá!"