Sanchez tới Manchester United, người buồn nhất là ai?

Người buồn nhất nếu thương vụ Sanchez tới Old Trafford trở thành hiện thực có lẽ không phải là các CĐV của Arsenal mà là một ngôi sao của Quỷ đỏ.

Theo tin bên lề bóng đá, việc Alexis Sanchez tới với Old Trafford tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông này không là chuyện có xảy ra hay không nữa, mà giới mộ điệu chỉ quan tâm rằng khi nào bom tấn này sẽ được kích hoạt.

Sự có mặt của Sanchez trong đội hình MU sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực tới lối chơi của Quỷ đỏ. Đây cũng sẽ là sự bổ sung lực lượng cần thiết cho phần còn lại của mùa giải, khi mà những mục tiêu từ đầu mùa của MU đang ở trong giai đoạn nước rút.

Tuy tin tiền đạo người Chile tới với “Nhà hát của những giấc mơ” mang tới niềm vui cho đông đảo fan hâm mộ cũng như BLĐ Quỷ đỏ, nhưng nó vẫn khiến một người tại Old Trafford buồn lòng.

Martial là người buồn nhất khi Sanchez tới

Theo Jamie Carragher, việc Sanchez xuất hiện tại MU có thể tác động không nhỏ tới tương lai của Martial. Chia sẻ với tin bên lề bóng đá của báo bóng đá Anh, huyền thoại của Liverpool cho biết, khi cựu tiền đạo Barca cập bến, Martial có thể thấy hơi bấp bênh và muốn tìm bến đỗ mới. Mourinho lại là chiến lược gia không suy tính nhiều cho đường dài mà thích mọi thứ sẵn sàng ngay lập tức.

Từ đầu mùa tới giờ, Rashford cũng như Martial là 2 mũi tấn công mà Mourinho thường xuyên sử dụng thay phiên nhau. Nhưng nếu Sanchez tới, chắc chắn anh sẽ trở thành ông chủ của hành lang trái.

Bảng so sánh chỉ số giữa Martial và Sanchez

Theo phân tích từ những thống kê từ báo bóng đá Squawka, Martial có khả năng dứt điểm tốt hơn so với Sanchez với tỷ lệ dứt điểm trúng khung thành là 63% và ghi bàn sau mỗi 125 phút, trong khi đó với Sanchez, con số lần lượt là 57% và 215 phút.

Tuy vậy, tiền đạo người Chile lại tỏ ra nổi trội hơn so với Martial với việc kiến tạo. Trung bình 1 trận, Sanchez tạo ra 2,99 cơ hội, còn Martial chỉ tạo ra 1,98 tình huống ăn bàn cho đồng đội.