Chốt danh sách 23 cầu thủ đá vòng loại Asian Cup với Cambodia ngày 5/9/2017

23 cái tên góp mặt lần này có những người cái tên khá đặc biệt, điển hình như trường hợp của Mạc Hồng Quân và cầu thủ mắc sai lầm trong trận thua Thái Lan tại SEA Games vừa qua, Phí Minh Long.

Sau khi chính thức được bầu làm huấn luyện viên trưởng tạm quyền cho đội tuyển Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã nhanh chóng đưa ra danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam cho trận đấu thứ 3 thuộc vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 gặp Cambodia.

Việc tuyển quân gấp như vậy là bởi tuyển nam của chúng ta chỉ có 1 tuần để hội quân với nhau trước khi bay sang Campuchia thi đấu vào ngày 5/9. Do đó, rất nhiều gương mặt quen thuộc và nổi bật tại V-league đã có tên , bên cạnh mộ số cầu thủ vừa tham gia SEA Games 29 vừa qua như Đức Chinh, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Mạc Hồng Quân góp mặt trong danh sách tập trung.

Điều đặc biệt trong danh sách này là có tên của cả Phí Minh Long lẫn Mạc Hồng Quân. Đây là hai cầu thủ đã mắc sai lầm trong 2 kì SEA Games vừa qua, “góp phần” đưa các cầu thủ của Việt Nam phải lên đường về nước sớm, lỡ hẹn với giấc mơ vàng.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Huy Toàn. Tưởng như đây là cơ hội rất tốt sau 2 năm lỡ hẹn với đọi tuyển vì chấn thương, thì bất ngờ cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng lại bị cơn đau cơ hành hạ sau pha cản bóng khi đá tập cùng đồng đội.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang xếp thứ 3 với 2 điểm sau 2 trận hòa với Jordan và Afghanistan. Thắng Cambodia, Việt Nam sẽ vươn lên một trong 2 vị trí dẫn đầu.

 

DANH SÁCH ĐTQG VIỆT NAM:

HLV: Mai Đức Chung

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ (6): Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC)

Tiền vệ (10): Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng)