Nếu có giấc mơ này bạn chắc chắn sắp có thai đánh số gì trúng lớn

Giấc mơ báo hiệu sắp có thai, bạn đã biết về những giấc mộng dự báo sắp có thai hay chưa? Giấc mộng báo sắp có thai đánh số gì trúng lớn. Tham khảo nội dung bài viết dưới đây của muabongda.com 

Khao khát có 1 tiếng trẻ thơ trong nhà là mơ ước của hàng triệu người. Tuy nhiên, làm sao bạn biết được dấu hiệu bạn sắp có thai rồi để chuẩn bị trước như thế nào?

Gợi ý cho bạn Giấc mơ báo hiệu sắp có thai đến với bạn ngay sau đây nhé. Xem thêm, mơ thấy con dòi điềm báo gì đánh số gì.

Những giấc mơ báo hiệu sắp có thai

Giấc mơ dấu hiệu sắp có thai 

Rất nhiều người cho đây là mê tín, tuy nhiên theo luật hấp dẫn của vũ trụ bạn sẽ có được những điều bạn khao khát đến với bạn và nỗ lực làm để đạt đến.

Có nhiều chị em chia sẻ trên các diễn đàn làm cha mẹ rằng :”Trước khi em có bầu, em có nằm mơ thấy chơi cùng hay ẵm một đứa bé trong tay. Thế là tuần sau em mệt mỏi quá đi khám, thì biết có bầu”

Dù thật sự rất khó tin, mà lại đúng với khá nhiều người khi giấc mơ báo hiệu cho 1 quá trình mang thai tuyệt vời của bạn.

Một số tham khảo cho bạn về giấc mơ

Nằm mơ thấy ăn hạt bí và các loại hạt, đậu v.v… đỗ là điềm báo cho thai kỳ và sự xuất hiện của bé yêu trong cơ thể bạn; hoặc không thì sẽ bật mí rằng bạn sẽ gặp may mắn về đường con cái.

Ngủ mơ thấy nuốt nhật nguyệt, nếu bạn ngủ mơ thấy nuốt mặt trăng hay mặt trời thì điềm báo rằng bạn sắp có thai.

Nằm mơ thấy một ai đó dắt tay lên cầu là điềm báo vợ có thai.

Ngủ mơ thấy bạn đang đi vào chùa chiền hay miếu mạo nào đó thì điềm báo rằng bạn sắp mang thai và sẽ có một bé trai.

Nếu năm mơ thấy cây ra trái, lá đâm chồi nảy lộc thì nghĩa là tin vui về con cái của bạn đã đến.

Nếu chồng ngủ mơ thấy mình đang dắt tay một ai đó đi lên cầu thì đây là điềm báo vợ bạn chuẩn bị có em bé.

Nếu chồng mơ thấy có chim én bay vào người mình thì có thể là người vợ đã mang thai

Nếu chồng ngủ mơ thấy cá chép thì tức là vợ sẽ mang thai tốt. 

Những điều này là nguồn tham khảo và được các gia đình khá tin tưởng, giúp bạn có tinh thần vui vẻ, tươi trẻ để đón một bé yêu.

Giải mã điềm báo giấc mơ thấy có bầu, có thai

Nếu bạn mơ thấy mình đang mang thai thì điều này chứng tỏ rằng một số khía cạnh cũng như các công việc dự định của bạn ngày càng có sự phát triển. Tuy nhiên, vì một số yếu tố tác động nên bạn cảm thấy lo lắng, căng thẳng và chưa sẵn sàng để thực hiện các kế hoạch đó.

Nằm mơ thấy mình có thai là một giấc mơ mang nhiều điềm báo tốt lành, cho thấy một điều rằng cuộc sống của bạn trong những ngày tới vô cùng suôn sẻ vì có rất nhiều điều may mắn và hạnh phúc đến với bạn. Ngoài ra, cuộc sống cũng trở nên ý nghĩa hơn khi xung quanh bạn trần ngập tiếng cười nói của trẻ con.

Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này nhưng bạn vẫn chưa có con mặc dù đã kết hôn từ lâu thì điều này có nghĩa rằng bạn đang rất mong đợi và trông ngóng vào một ngày mà mình trở thành bố, thành mẹ của đứa trẻ. Giấc mơ này đang phản ánh ước mơ của bạn hiện tại.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa kết hơn, chưa có vợ (chồng) và chưa từng bàn đến chuyện sinh con mà gặp giấc mơ này thì cho thấy bạn đang bị áp lực bởi quá nhiều nhiệm vụ cần giải quyết đè lên vai. Vì thế bạn luôn tỏ ra muốn trì hoãn hoặc sợ phải thực hiện những nhiệm vụ đó.

Khi một người đàn ông mơ thấy vợ mình có bầu với người khác thì chứng tỏ rằng họ đang có những suy nghĩ về việc thay đổi hướng đi để đạt được mục tiêu đề ra ban đầu một cách rõ ràng. Ngoài ra mơ thấy giấc mơ này cũng cho thấy rằng đời sống vợ chồng của bạn ngày càng lạnh nhạt, hai bên cảm thấy xa cách và không muốn chia sẽ cho nhau những câu chuyện cuộc sống.

Mơ thấy có bầu mà biết rõ giới tính thai nhi là trai hay gái thì đây là dấu hiệu cho biết bạn là người khá quan tâm đến giới tính của con mình. Hay đấy chính là ước muốn của bạn về một đứa con trai hoặc con gái. Tuy nhiên, bạn không nên quá tin tưởng vào giấc mơ này vì nó chỉ là dự đoán, không mang tính chất chính xác 100%.

Khi nam giới mơ thấy mình có bầu thì nên cẩn thận vì bạn đang cảm thấy bản thân không tự tin vào khả năng của mình. Bạn luôn cảm thấy bất ôn, không an tâm về vị trí công việc hiện tại của bản thân, đồng thời những đóng góp cho cuộc sống của mình chưa được thiệt thực. Giấc mơ này cũng có ý nghĩa rằng bạn đang có một số sai sót cần phải sửa lại.

Mơ thấy em bé chết trong bụng thì đây là điềm báo cho biết những dự định và kế hoạch mà bạn vạch ra từ đầu khó có khả năng hoàn thành . Nếu cố gắng hoàn thành thì kết quả cũng không tốt như mong đợi của bản thân.

Chiêm bao thấy mình mang thai nhưng bản thân lại cảm thấy lo sợ và không hào hứng thì chứng tỏ rằng bạn đang lo lắng về những con đường mà mình đi qua. Bạn sợ vì phải chịu trách nhệm trước những sai lầm mà mình tạo ra. Để tránh điều này, trước khi hành động bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng về những hậu quả mà mình có thể vấp phải để giảm thiểu nguy cơ mắc phải chúng.

Nếu bạn mơ thấy người khác có thai thì đây là dấu hiệu cho biết bạn và người này có mối quan hệ khá tốt đồng thời mối quan hệ giữa hai người đang có sự tiến triển rõ rệt.

Khi bạn thấy mình mang thai và cảm thấy vui vẻ, mừng rỡ thì đây chính là tin mừng cho bạn. Bạn sẽ có một gia đình như mong muốn của bản thân, luôn hạnh phúc và bình yên, tràn ngập tiếng cười của con trẻ. Mơ thấy trái xoài điềm báo gì đánh số gì thì trúng lớn.

Mơ thấy có bầu, có thai liên quan đến con số gì?

Dựa trên sổ mơ, nếu mơ mình có thai, bạn có thể thử vận may của mình với những con số sau:

–  Chiêm bao thấy mình mang thai, con số may mắn 09, 29, 39

–  Mộng thấy người phụ nữ có bầu, thử vận may với số 10, 82

– Giải mã giấc mơ bản thân đẻ song sinh, chọn số 23, 45, 99

– Chiêm bao thấy mình có bầu với người yêu cũ: 65, 78

– Mộng thấy chị dâu có thai, thử vận may với các số 69, 77

– Giải mộng mẹ có thai, con số may mắn là 67, 75

– Chiêm bao thấy em gái có thai, nên xem các số 79, 95

– Giải mộng có thai sinh ba, có thể lựa chọn các số 27, 92

– Chiêm bao thấy có thai sinh bốn, bạn nên xem các số 53, 34

– Giấc mơ người khác có bầu, chọn số 56, 62

– Chiêm bao thấy mình mang thai ngoài ý muốn, thử vận may với số 07, 49

– Mộng thấy việc nạo phá thai, bạn nên xem các số 53, 63, 42

– Giấc mơ mang thai con gái, bạn nên xem các số 23, 78

– Chiêm bao thấy thai nhi là con trai, thử vận may với các số 00, 02, 60

– Nằm mộng thấy bà bầu tới nhà : 50 hoặc 52

– Chiêm bao thấy có bầu đi đẻ : 50 hoặc 92

– Nằm mơ bầu là con trai nên ghi con 41 hoặc 46

– Chiêm bao thấy mẹ có thai đánh con 67 hoặc 75

– Nằm mộng thấy việc đi thăm bà bầu: 12 hoặc 82

– Ngủ mơ thấy vợ có bầu : 02 hoặc 97

– Chiêm bao thấy mình nói chuyện với bà bầu hay bà bầu là giới tính nam : 22

– Nằm mơ thấy bà bầu khóc: 10 hoặc 12

– Chiêm bao thấy em gái có bầu : 79 hoặc 95

– Mộng thấy chính mình mang thai với người yêu cũ : 78 hoặc 65

"Lưu ý: Những dự đoán từ sổ mơ chỉ là gợi ý. Mọi người có thể tham khảo và phân tích thêm để cá nhân hóa nhận định của mình!"