MU quay sang HLV Pochettino nếu sa thải Solskjaer

MU quay sang HLV Pochettino nếu sa thải Solskjaer; Salah mất phiếu bầu The Best vì không hợp lệ; Sao trẻ Man Utd bị chê IQ thấp; Marco Reus văng tục trên truyền hình vì bị phóng viên chất vấn.

MU quay sang HLV Pochettino nếu sa thải Solskjaer

Theo Sun Sport, MU sẵn sàng quay sang HLV Mauricio Pochettino của Tottenham nhằm có kết quả c1 tốt hơn nếu không thể tiếp tục gắn bó với Ole Gunnar Solskjaer.

MU với màn trình diễn kém cỏi trước Rochdale, West Ham và Astana trong 3 trận gần đây càng làm tăng thêm nghi ngờ cho băng ghế huấn luyện của Solskjaer. Vì thế đã xuất hiện thông tin “Quỷ đỏ” có thể quay sang Pochettino để thay thế.

Pochettino đang nhận mức lương 8,5 triệu bảng tại Spurs cùng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 32 triệu bảng khiến cho thương vụ này sẽ rất tốn kém cho MU.

MU quay sang HLV Pochettino nếu sa thải Solskjaer

Salah mất phiếu bầu The Best vì không hợp lệ

Mới đây, FIFA công bố việc họ đã loại 2 phiếu bầu của HLV và đội trưởng ĐTQG Ai Cập cho Salah, với lý do là nó được ký bằng chữ in hoa, và không có chữ ký của Tổng thư ký liên đoàn. Trước đó, tiền đạo này đã buông lời trách móc khi không thấy được sự ủng hộ từ những lá phiếu ở quê nhà.

Sao trẻ Man Utd bị chê IQ thấp

Trận hòa như thua của Man Utd trước Rochdale (dù thắng luân lưu) đem lại nhiều hệ quả đau đớn. Mới đây, một BLD truyền hình có tên Rants n Bants chê bai tài năng Tahith Chong thậm tệ trên báo thể thao: “Cậu ấy chắc có chỉ số IQ của bóng đá là zero, tệ hại chưa từng thấy. Thật là nghèo nàn về ý tưởng và khả năng sáng tạo”.

Marco Reus văng tục trên truyền hình vì bị phóng viên chất vấn

Đội trưởng của Dortmund, Marco Reus, đã nổi giận trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi liệu đội bóng của anh có sở hữu quyết tâm giành chiến thắng hay không.

“Nghiêm túc chứ? Câu hỏi này thực sự khiến tôi lo lắng đấy, thật nhảm nhí”, Reus chia sẻ.

kqbd hòa 2-2 là do quyết tâm ư? Chúng tôi đã chơi tệ, đúng rồi. Nhưng đừng nói với tôi về cái định nghĩa tâm lý nhảm *** của bạn. Mỗi tuần, chúng tôi đều ra sân với quyết tâm giống nhau”.

“Vấn đề của chúng tôi là đã không thể kết liễu trận đấu. Nhưng đó không phải do quyết tâm. Bàn gỡ hòa 2-2 đúng ra không được phép xảy ra. Nếu tỉ số là 3-1 thì trận đấu đã kết thúc. Chúng tôi cũng có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhưng đã không thể bảo toàn tỷ số”.

"Xin lưu ý rằng, thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê. Hy vọng bạn sẽ có những kiến thức thú vị về bóng đá!"